Trở về   Forums > Rao vặt > Chợ Linh tinh

Gửi Ðề Tài Mới Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 01-14-2012, 07:34 AM
haicu25 haicu25 is offline
Senior Member
 
Bài gửi: 87
Default Bánh chưng ngày Tết - 1 cặp giá chỉ 140.000đ.

 

Bánh chưng ngày Tết - 1 cặp giá chỉ 140.000đ.





chuyen sua may giat electrolux Ngày xưa, đời Vua Hùng Vương thứ 6, gia may giat sau khi đánh dẹp xong giặc Ân, vua có ý định truyền ngôi cho con. Nhân dịp đầu Xuân, vua mới họp các hoàng tử lại, bảo rằng: dien may "Con nào tìm được thức ăn ngon lành, để bày cỗ cho có ý nghĩa nhất, thì ta sẽ truyền ngôi vua cho".

Các hoàng tử đua may giat sanyo nhau tìm kiếm của ngon vật lạ dâng lên cho vua cha, với hy vọng mình lấy được ngai vàng.

Trong khi đó, người con may giat toshiba trai thứ 18 của Hùng Vương, là Tiết Liêu có tính tình hiền hậu, lối sống đạo đức, hiếu thảo với cha mẹ. Vì mẹ mất sớm, may bi giat thiếu người chỉ vẽ, nên ông lo lắng không biết làm thế nào.

Một hôm, Tiết Liêu nằm mộng thấy có vị Thần đến bảo: "Này may giat panasonic con, vật trong Trời Đất không có gì quý bằng gạo, vì gạo là thức ăn nuôi sống con người. Con hãy nên lấy gạo nếp làm máy giặt bánh hình tròn và hình vuông, để tượng hình Trời và Đất. Hãy lấy lá bọc ngoài, đặt nhân trong ruột bánh, để tượng hình Cha Mẹ sinh may lanh thành"

Tiết Liêu tỉnh dậy, vô cùng mừng rỡ. Ông làm theo lời Thần dặn, chọn gạo nếp thật tốt làm bánh vuông để tượng mua may giat hình Đất, bỏ vào chõ chưng chín gọi là Bánh Chưng. Và ông giã xôi làm bánh tròn, để tượng hình Trời, gọi là Bánh Giầy. Còn may giat lg lá xanh bọc ở ngoài và nhân ở trong ruột bánh là tượng hình cha mẹ yêu thương đùm bọc con cái.

Đến ngày hẹn, các hoàng may giat tot tử đều đem thức ăn đến bày trên mâm cỗ. Ôi thôi, đủ cả sơn hào hải vị, nhiều món ngon lành. Hoàng tử Tiết Liêu thì chỉ có Bánh sua may giat Giầy và Bánh Chưng. Vua Hùng Vương lấy làm lạ hỏi, thì Tiết Liêu đem chuyện Thần báo mộng kể, giải thích ý nghĩa của Bánh Giầy ban may giat Bánh Chưng. Vua cha nếm thử, thấy bánh ngon, khen có ý nghĩa, bèn truyền ngôi Vua lại cho Tiết Liêu con trai thứ 18.

may giat electrolux

Kể từ đó, mỗi khi đến Tết Nguyên Đán, thì dân chúng làm bánh Chưng và bánh Giầy để dâng cúng Tổ Tiên và Trời tu lanh Đất.

Đây là truyền thống từ xa xưa của dân tộc Việt Nam, tiếp nối hàng ngàn thế hệ đi trước ngày nay việc gói bánh chưng may giat samsung vào ngày Tết Nguyên Đán vẫn đang được duy trì.





Xem hướng dẫn cách gói chuyen sua may giat electrolux bánh chưng:

may giat 7kg

Chuẩn bị vật liệu

Để gói được bánh chưng bạn cần phải mua những vật liệu sau:

- Lá dong: xem may giat Chọn loại lá bánh tẻ (không quá già hoặc quá non) thì mới dễ gói và cho bánh màu xanh đẹp, khổ lá rộng vừa phải, mỗi bánh chọn máy giặt electrolux 4 chiếc lá. Truớc khi gói bánh, cần ngâm lá vào một chiếc chậu to chừng 30-45 phút, sau đó dùng khăn mềm để cọ rửa cả may giat hitachi hai mặt lá cho sạch. Lá rửa xong rồi, dựng lên cho ráo nước. Sau đó dùng khăn khô và sạch lau lá cho thật khô, dùng dao dien lanh sắc cắt bớt gân lá cho lá mềm, dễ gói, rồi mới bắt đầu gói bánh.

- Lạt: Lạt gói bánh chưng là loại lạt dang, mỏng, chon may giat mềm và dẻo dai. Mỗi một chiếc bánh cần khoảng 2-4 chiếc lạt tuỳ bạn muốn buộc hình chữ thập (2 lạt) hay hình vuông (4 lạt) sua may lanh trên bánh.

- Gạo nếp: Bạn hãy chọn loại nếp có hạt đều, mẩy ngon nhất là loại nếp cái hoa vàng, vừa thơm vừa dẻo. máy giặt toshiba Loại gạo nếp nương của Điện Biên cũng rất thơm ngon. Gạo phải ngâm ít nhất là 8 tiếng rồi mới đãi sạch sạn, để cho ráo may giat mini nước, rồi mới gói bánh. Mỗi chiếc bánh có thể gói từ 0,5 đến 1kg gạo, tuỳ độ to nhỏ mà bạn thích.

- Đỗ xanh: Chọn gia tu lanh loại đỗ xanh tiêu, hạt nhỏ, ruột vàng thì sẽ thơm ngon hơn. Đỗ xanh xay vỡ, ngâm trong nước chừng 1-2 giờ rồi đãi sạch vỏ xanh, may giat tosiba đồ chín, đánh tơi để làm nhân bánh. Tỷ lệ thông thường là "8 gạo : 2 đỗ". Loại đỗ này bạn có thể mua tại các chợ quê với binh nong lanh giá 20- 21.000 đ/kg.

- Thịt lợn: Chọn loại thịt 3 chỉ hoặc thịt vai sấn thì mới ngon; không nên chọn loại thịt chan may giat quá nạc. Thịt rửa sạch thái thành các miếng dài chừng 5-7 cm, dày chừng 0,5 cm, ướp muối tiêu cho ngấm chừng 15 phút trước tu lanh sanyo khi gói bánh.



2. Gói bánh

- Sau khi đã chuẩn bị đủ nguyên liệu rồi bạn hãy lấy một chiếc tu lanh toshiba mâm rộng, xếp lá một bên, lạt một bên, gạo và đỗ, nhân thịt lợn để phía trước.

- Chọn hai chiếc lá to đặt song sua tu lanh song, sao cho mặt lá không có gân lá quay ra ngoài; xếp hai chiếc lá khác lên trên hai lá này theo hình chữ thập, mặt lá không may giac có gân lại quay lên trên để khi gói bánh sẽ xanh đẹp hơn. Đổ một nửa gạo lên trên hai tàu lá đó, cho một nửa đỗ, xếp nhân thịt may giat kho lợn (hai miếng), rồi phủ nửa đỗ, sau đó là nửa gạo lên. Cuộn lá dong lên gói bánh, sau đó bẻ hai đầu cho vuông thành, sắc cạnh; sua dieu hoa Gói tiếp bằng hai chiếc lá bên ngoài, rồi dùng lạt buộc lại cho chắc.

- Khi gói bánh, phải gói chặt tay thì bánh may giat sharp nấu mới rền, dẻo. Nếu gói lỏng tay khi nấu bánh sẽ méo mó và nhão.



3. Luộc bánh

- Bánh tu lanh panasonic gói xong xếp vào một chiếc nồi lớn, nên lót đáy nồi bằng một ít lá nhỏ, cuống lá. Bánh xếp từng cặp một, úp vào nhau, chèn chuyen sua may giat electrolux cho chắc, đổ ngập nước và bắt đầu luộc.

- Để có những chiếc bánh xanh rền dẻo thơm bạn phải đun chuyen sua may giat electrolux liên tục chừng 10 – 14 giờ đồng hồ.



4. Bảo quản bánh

- Bánh chín, vớt ra, chuyen sua may giat electrolux rửa sạch

- Sau đó xếp 2 chiếc úp vào nhau để lên một chiếc bàn và dùng một tấm ván đặt lên trên, chuyen sua may giat electrolux đè thêm một số vật nặng, như cái cối đá to đùng hay thậm chí một chiếc nồi gang to đầy nước, mục đích ép để chuyen sua may giat electrolux bánh ráo hết nước, rền và ngon, để lâu không bị mốc.









chuyen sua may giat electrolux



Liên hệ nhanh



chuyen sua may giat electrolux Địa chỉ: 28C tổ 90 Khu phố 13, Phường Hố Nai, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai chuyen sua may giat electrolux Điện thoại: 01664188396



chuyen sua may giat electrolux

chuyen sua may giat electrolux Mua hàng bạn thực hiện 4 bước sau:



Click vào mua hàng Điền thông tin đăng ký hoặc đăng nhập Chọn phương thức thanh toán Nhận phiếu giảm giá trong email hoặc thẻ được giao. Bạn có câu hỏi nhiều hơn?



Hãy gọi cho chúng tôi: 08.39310677 để được giải đáp hoặc thực hiện mua hàng của bạn.





deal bánh chưng, bánh chưng tết, deal bánh chưng tết, bánh tét, deal bánh tét, bánh tét tết, gạo nếp, đậu xanh, lạt tre, lá dong, thị heo, deal giảm giá, deal ăn uống, ăn uống, nấu bánh chưng, hướng dẫn gói bánh chưng, bánh chưng ngon, bánh chưng giá rẻ, bánh chưng đẹp
Trả Lời Với Trích Dẫn
Gửi Ðề Tài Mới Trả lời


Quuyền Hạn Của Bạn
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ được tính theo giờ GMT+9. Hiện tại là 10:31 AM.


 
Hổ trợ trực tuyến
0984627213 Anh Nam
01687896517 Anh Tâm
   
 Thông tin và hình ảnh thuộc về: www.Cuacuon24h.com -2009 ©                                                                                     Công ty TNHH CK-TM-DV TOÀN TÂM
 Mọi sự sao chép không được sự chấp thuận đều xem là phạm luật.                                                                                                                     Liên hệ Tại Đây